Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Xúc Tiến Qua Phương Tiện Điện Tử Của Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Xúc Tiến Qua Phương Tiện Điện Tử Của Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
    Hiện nay hoạt động xúc tiến càng được các doanh nghiệp coi trọng khi mà nó có tác dụng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên thị trường. Người tiêu dùng không thể mua một sản phẩm khi mà không biết hãng nào sản xuất, nó có phải là sản phẩm nổi tiếng? Chất lượng tốt hay không? Các đặc tính sử dụng cơ bản của nó như thế nào? ... Vì vậy, quá trình ra quyết định mua là một quá trình tương đối dài và không đơn giản, họ có những thông tin đầy đủ về sản phẩm, những hiểu biết cơ bản về nó, và đặc biệt là các hình thức bên ngoài, kiểu dáng, chất lượng ... để phù hợp với thị hiếu, sở thích và khả năng của họ
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Hùng
    • Tác giả: Hoàng Mạnh Tùng
    • 154 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060621
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 3, 2018

Share This Page