Luận Văn Thạc Sĩ Hợp Đồng Vận Chuyển Hàng Hóa Quốc Tế Bằng Đường Biển Theo Pháp Luật Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Pháp Luật Kinh Tế Việt Nam' started by quanh.bv, Dec 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thời đại ngày nay, không một quốc gia nào dù lớn hay nhỏ, dù thuộc hệ thống kinh tế xã hội nào có thể tồn tại độc lập và phát triển bền vững mà không thiết lập mối quan hệ nào với các quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế [3, 27]. Mỗi một quốc gia lại có các đặc điểm về địa hình, địa lý, khí hậu, lịch sử, văn hóa, xã hội khác nhau dẫn đến sự khác nhau về lợi thế tài nguyên cũng như vị trí địa lý. Việt Nam có bờ biển dài hơn 3.200 km, trải dọc theo chiều dài của đất nước, có vùng biển thuộc chủ quyền và quyền chủ quyền rộng gấp ba lần diện tích đất liền, nằm bên cạnh đường hàng hải quốc tế quan trọng gắn liền với lục địa châu Á, tiếp giáp với các nước Đông Nam Á, nằm gần tuyến đường biển Malacca từ Ấn Độ Dương sang Thái Bình Dương để lên các nước Bắc Á. Như vậy, Việt Nam có tiềm năng thiên nhiên ưu đãi để phát triển kinh tế vận tải biển
    • Luận văn thạc sĩ luật học
    • Chuyên ngành Luật kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Cảnh
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Yến
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19086
    https://drive.google.com/uc?id=1_y48hzBTD2UOCyRflWrGyFCaVFgszpQf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page