Luận Văn Thạc Sĩ Hứng Thú Của Sinh Viên Đối Với Môn Học Tư Tưởng Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hứng Thú Của Sinh Viên Đối Với Môn Học Tư Tưởng Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu lý luận của hứng thú học tập; Nghiên cứu thực trạng hứng thú của sinh viên đối với môn học tư tưởng Hồ Chí Minh thông qua 400 sinh viên của trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 và 4 giáo viên giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh, 6 giáo viên chủ nhiệm lớp có môn học tư tưởng Hồ Chí Minh, 2 cán bộ quản lý cấp trường, tiến hành phân tích các nguyên nhân về nhận thức của sinh viên, tổ chức dạy và học của nhà trường, trên cơ sở đó đề xuất một số kiến nghị nhằm góp phần nâng cao hứng thú học tập của sinh viên đối với môn tư tưởng Hồ Chí minh
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Mộc Lan
    • Tác giả: Lê Thanh Hà
    • 111 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PlD2-uiuMmHbHVE5-1e95SKsR3_jKd3G
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1021014
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 8, 2019

Share This Page