Nội dung của Đề tài nghiên cứu thực trạng hứng thú trong giờ học âm nhạc của trẻ 4-5 tuổi được thể hiện qua nhận thức, cảm xúc; hành động; xác định một số yếu tố tác động đến hứng thú; xây dựng các biện pháp tác động làm thực nghiệm kiểm chứng hiệu quả của biện pháp đó. Luận văn thạc sĩ tâm lý Chuyên ngành tâm lý học Tác giả: Vũ Thị Việt Hiếu Hướng dẫn: Phan Mai Hương 146 Trang File PDF_SCAN Trường ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2008 Link Download http://117.0.32.49:81/bitstream/11744.6/149560/1/20.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1