Luận Văn Thạc Sĩ Hứng Thú Sở Hữu Sản Phẩm Cá Nhân Hóa Của Sinh Viên Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Dec 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu của con người ngày càng cao, từ nhu cầu ăn uống đến nhu cầu tự khẳng định, liên tục đòi hỏi cần được đáp ứng ở mức độ cao hơn. Nhu cần ăn uống không chỉ dừng lại ở đủ ăn, “ăn no mặc ấm” như quan niệm trước đây, mà bây giờ còn phải là “ăn ngon, mặc đẹp”. Ngày xưa, người ta khẳng định bản thân bằng những mặt hàng có logo, thương hiệu tên tuổi, thì giờ đây, người ta khẳng định mình bằng món hàng, sản phẩm được cá nhân hoá cho riêng mình, là đặc biệt độc nhất chỉ có mình sở hữu.
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Phương
    • Tác giả: Lê Thanh Lâm
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20724
    https://drive.google.com/uc?id=1aXjT9c-H-veEXV7s3zWq4eeg9YnCFRIJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page