Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu của con người ngày càng cao, từ nhu cầu ăn uống đến nhu cầu tự khẳng định, liên tục đòi hỏi cần được đáp ứng ở mức độ cao hơn. Nhu cần ăn uống không chỉ dừng lại ở đủ ăn, “ăn no mặc ấm” như quan niệm trước đây, mà bây giờ còn phải là “ăn ngon, mặc đẹp”. Ngày xưa, người ta khẳng định bản thân bằng những mặt hàng có logo, thương hiệu tên tuổi, thì giờ đây, người ta khẳng định mình bằng món hàng, sản phẩm được cá nhân hoá cho riêng mình, là đặc biệt độc nhất chỉ có mình sở hữu. Luận văn thạc sĩ Tâm lý Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Phương Tác giả: Lê Thanh Lâm Số trang: 109 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018 Link Download https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20724 https://drive.google.com/uc?id=1aXjT9c-H-veEXV7s3zWq4eeg9YnCFRIJhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1