Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Giải Bài Toán Cực Trị Phần Dòng Điện Xoay Chiều Vật Lý Lớp 12 Nâng Cao Bằng Sơ Đồ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Giải Bài Toán Cực Trị Phần Dòng Điện Xoay Chiều Vật Lý Lớp 12 Nâng Cao Bằng Sơ Đồ Tư Duy
    Bài tập vật lí có vai trò quan trọng trong việc củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng, vận dụng kiến thức vật lí giải quyết vấn đề trong vật lí và cuộc sống. Hiện nay, trong dạy học vật lí ở trường THPT, giáo viên thường phân chia các bài tập dựa trên yêu cầu về toán học hướng dẫn học sinh giải các bài tập vật lí theo các dạng đó. Đặc biệt, hiện nay đang áp dụng các hình thức thi trắc nghiệm, với các bài tập trắc nghiệm đòi hỏi giải bài tập nhanh và chính xác, nên nhiều học sinh chỉ vận dụng một cách máy móc các bước giải bài tập, nhận dạng bài tập, áp dụng công thức và sử dụng máy tính để tính toán với tốc độ nhanh và chính xác, do vậy việc phát triển tư duy và sự sáng tạo của học sinh trong việc giải bài tập vật lí còn hạn chế. Một vấn đề đặt ra là cần có các phương pháp giải bài tập và hướng dẫn học sinh giải bài tập với tốc độ nhanh, chính xác, đồng thời giúp học sinh phát triển tư duy.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mến
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006333&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page