Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 11-Trung Học Phổ Thông Vận Dụng Hiểu Biết Về Nghĩa Của Câu Vào Việc Lĩnh Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 11-Trung Học Phổ Thông Vận Dụng Hiểu Biết Về Nghĩa Của Câu Vào Việc Lĩnh Hội Và Tạo Lập Văn Bản
    Hiểu đúng, hiểu đầy đủ nghĩa (nội dung giao tiếp) luôn là nhu cầu tất yếu của con người trong đời sống. Trong xã hội bùng nổ thông tin như ngày nay, giáo dục không chỉ còn là truyền tin- nhận tin. Quan niệm dạy học đang thay đổi theo xu hướng phát huy tính tích cực chủ động của người học. Qúa trình dạy học phải tác động đến các kĩ năng mềm cho người học, các kĩ năng góp phần hình thành năng lực giải quyết các vấn đề ngoài cuộc sống, đặc biệt là kĩ năng thu nhận và xử lí thông tin, bao gồm kĩ năng lĩnh hội và tạo lập văn bản. Chương trình Ngữ văn bậc THPT ở Việt Nam hiện nay đang hướng tới mục tiêu hình thành và phát triển ở học sinh năng lực sử dụng tiếng Việt, năng lực ứng dụng những điều đã học vào thực tế cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Việt Hùng
    • Tác giả: Mai Thị Thùy
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011358&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page