Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 8 Đọc Hiểu Bài Thơ Muốn Làm Thằng Cuội Của Tản Đà Từ Đặc Trưng Loại Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 8 Đọc Hiểu Bài Thơ Muốn Làm Thằng Cuội Của Tản Đà Từ Đặc Trưng Loại Hình Tác Giả Giao Thời
    Dạy học văn vừa là một khoa học, vừa là nghệ thuật. Mỗi người thầy có một cách thực hiện khác nhau, khó có một khuôn mẫu nào cho một giờ học văn chương. Tuy người thầy dạy học theo những định hướng mục tiêu của từng tác phẩm, từng bài cụ thể thì người thầy cũng phải không ngừng học hỏi, đổi mới về phương pháp để tạo ra những sản phẩm là các tiết học sáng tạo và có hiệu quả cao hơn. Hay nói khác đi, người thầy chính là một “đạo diễn” tài ba xử lý kịch bản một cách không phải theo kiểu dập khuôn, máy móc kiểu câu chữ, mà luôn có sự sáng tạo trong vai trò người “đạo diễn” của mình để tổ chức cho các “diễn viên” học sinh biết cách tự chiếm lĩnh kịch bản bài học một cách chủ động, tích cực, làm cho kịch bản bài học được truyền tải một cách thông minh và hiệu quả nhất. Thơ văn Tản Đà là một hiện tượng phức tạp. Vì vậy việc nghiên cứu dạy học thơ văn Tản Đà gặp phải rất nhiều khó khăn đối với người giáo viên hiện nay. Do đó cần phải có nhiều công trình nghiên cứu để tiếp tục tìm ra các phương pháp, biện pháp dạy học có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ái Học
    • Tác giả: Phạm Thị Trinh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052193&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page