Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Trung Học Phổ Thông Xác Định Chủ Đề Tư Tưởng Qua Việc Phát Hiện, Phân Tích

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Trung Học Phổ Thông Xác Định Chủ Đề Tư Tưởng Qua Việc Phát Hiện, Phân Tích, Bình Giá Biểu Tượng Bóng Tối Và Ánh Sáng Trong Dạy Học Tác Phẩm Hai Đứa Trẻ Của Thạch Lam
    Chủ đề tư tưởng có vị trí rất quan trọng trong tác phẩm, góp phần làm nên giá trị của tác phẩm. Chủ đề tư tưởng thể hiện điều quan tâm, sự lí giải cũng như chiều sâu nhận thức của nhà văn đối với cuộc sống và thể hiện tình cảm của nhà văn với con người. Vì vậy nó trở thành linh hồn, hạt nhân của tác phẩm, là kết tinh của những cảm nhận, suy nghĩ về cuộc đời. Nhà văn khi xây dựng tác phẩm sẽ tập trung soi rọi, tô đậm chủ đề tư tưởng. Thông qua mỗi tác phẩm người đọc đều cảm nhận được vẻ đẹp của văn chương và sự ấm áp của tình người. Đặc biệt đối với mỗi tác phẩm được chọn trong chương trình sách giáo khoa, để đáp ứng yêu cầu về giáo dục thì tính tư tưởng của tác phẩm rất được các nhà biên soạn chú ý. Mỗi tác phẩm đều hướng tới mục tiêu, nhiệm vụ và chức năng của văn chương trong nhà trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lơ
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005833&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page