Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Trường Trung Cấp Học Chương Hạt Nhân Nguyên Tử- Vật Lí 12 Theo Mô Hình Học Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Hướng Dẫn Học Sinh Trường Trung Cấp Học Chương Hạt Nhân Nguyên Tử- Vật Lí 12 Theo Mô Hình Học Tập Trên Cơ Sở Vấn Đề (Problem Based Learning-PBL)
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó, cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng năng lực hành động, tính sáng tạo, tính tự lực và trách nhiệm cũng như năng lực cộng tác làm việc, năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp gắn liền với thực tiễn. Đó cũng là những xu hướng quốc tế trong cải cách PPDH ở các cấp học hiện nay. [3]
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Đỗ Xuân Hội
    • Tác giả : Hà Thị Lan
    • Số Trang : 151
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2B6EDE2A9D4AF40/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page