Luận Văn Thạc Sĩ Huy Động Các Nguồn Lực Xã Hội Trong Quá Trình Xã Hội Hoá Giáo Dục Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Huy Động Các Nguồn Lực Xã Hội Trong Quá Trình Xã Hội Hóa Giáo Dục Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Tại Các Trường Tiểu Học Quận Ngô Quyền Thành Phố Hải Phòng
    Tổng quan cơ sở lý luận về việc huy động nguồn lực xã hội (NLXH) trong quá trình thực hiện xã hội hóa giáo dục (XHHGD): đưa ra một số khái niệm cơ bản, giới thiệu mục tiêu, nội dung, đối tượng, các nguyên tắc chung khi tham gia huy động cộng đồng, so sánh ý nghĩa của XHHGD và huy động các NLXH. Khái quát đặc điểm tình hình kinh tế, xã hội tại quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng nói chung và đặc điểm tình hình giáo dục tại quận này nói riêng. Khảo sát, nghiên cứu thực trạng việc huy động các NLXH trong quá trình XHHGD ở các trường Tiểu học quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đề xuất một số nhóm biện pháp nhằm huy động các NLXH để thực hiện XHHGD ở các trường Tiểu học quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Cao Đàm
    • Tác giả: Trịnh Thị Minh
    • Số trang: 119
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004128&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page