Luận Văn Thạc Sĩ Huy Động Vốn Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-11_3-47-34.png
    Huy Động Vốn Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Ngân hàng là một trung gian tài chính đối với đối tượng kinh doanh chủ yếu là vốn bằng tiền, với nguyên tắc hoạt động chủ yếu là “đi vay để cho vay”. Vì vậy, nguồn vốn không chỉ là yếu tố đầu vào, yếu tố quyết định đến hoạt động sử dụng vốn mà còn là nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh của Ngân hàng. Tuy nhiên, một ngân hàng không thể hoạt động hiệu quả nếu phụ thuộc vào vốn đi vay. Ngân hàng có nguồn vốn huy động dồi dào sẽ chủ động tự quyết trong hoạt động kinh doanh, nắm bắt các cơ hội kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phân tán rủi ro, thu được lợi nhuận cao, vì mục tiêu an toàn, hiệu quả. Ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới huy động vốn để tài trợ cho nền kinh tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các NHTM nhằm điều hòa vốn trong nền kinh tế quốc dân.Trong tổng vốn huy động, vốn huy động từ khách hàng cá nhân luôn được xem là nguồn vốn có tính chiến lược lâu dài cho các NHTM bởi tính ổn định cao
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Diệp
    • Tác giả: Vũ Thị Hải Vân
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14160
    https://drive.google.com/file/d/1YC1-u3040Ru-DrwiLzM38zvpK2UYhUTW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page