Luận Văn Thạc Sĩ Huy Động Vốn Tiền Gửi Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-21_2-48-14.png
    Huy Động Vốn Tiền Gửi Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương
    Hiện nay, thị trường tài chính Việt Nam đang trên đà phát triển hết sức sôi động, và các ngân hàng thương mại (NHTM) đang nắm một vai trò rất quan trọng quyết định đến sự phát triển đó. Các NHTM cạnh tranh với nhau ngày một gay gắt hơn, đặc biệt là khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng trên trường quốc tế. Như vậy, các khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho các giao dịch tài chính của mình. Trước những sức ép cạnh tranh đó, các NHTM nhất thiết phải đặt mục tiêu cắt giảm chi phí, nâng cao và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của mình, từ đó gia tăng thị phần, tối đa hóa lợi nhuận. Để thực hiện được mục tiêu trên, các NHTM cần phải thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp cho các mảng hoạt động kinh doanh của mình, trong đó hiệu quả của hoạt động huy vốn chính là một trong các yêu tố quan trọng nhất, bởi vì vốn chính là sự sống của các NHTM. Nguồn vốn huy động có ảnh hưởng trực tiếp tới quy mô của NHTM, giúp các NHTM chủ động trong hoạt động kinh doanh và nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Trong đó, nguồn vốn huy động từ tiền gửi khách hàng cá nhân (KHCN) là rất quan trọng, đóng góp một phần không nhỏ trong tổng vốn huy động của NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh
    • Tác giả: Phạm Phương Thảo
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14297
    https://drive.google.com/file/d/1xXGt7dU-Bnci-kcg33xGpTdtPhWN7ZdP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page