Luận Văn Thạc Sĩ Huy Động Vốn Tiền Gửi Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-8_16-29-15.png
    Huy Động Vốn Tiền Gửi Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tiên Sơn
    Một trong những hoạt động quan trọng bậc nhất đó chính là huy động vốn, được cho là mang tính chất sống còn của các NHTM. Hơn 80% nguồn vốn kinh doanh hiện tại của các NHTM được hình thành từ nguồn vốn huy động, trong đó chủ yếu là vốn huy động từ tiền gửi của khách hàng. Vì thế, đối với NHTM, trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng tính hiệu quả và an toàn phần lớn phụ thuộc vào quy mô, chi phí và cả tính ổn định của nguồn vốn huy động, nguồn vốn tiền gửi. Tuy nhiên, do có sự tương đồng trong tính năng của các sản phẩm huy động vốn cũng như sự cạnh tranh tất yếu ngày càng trở nên gay gắt giữa các tổ chức và NHTM, dẫn tới tình trạng khách hàng dễ dàng dịch chuyển số dư tiền gửi của mình sang các ngân hàng khác một cách nhanh chóng, từ đó gây tác động đến nguồn vốn tiền gửi của các ngân hàng thiếu tính bền vững về mặt quy mô, chi phí cạnh tranh tăng cao gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động kinh doanh trong hệ thống của các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Huyền
    • Tác giả: Hồ Quốc Huy
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18247
    https://drive.google.com/file/d/1rtFzKIL7OatpPaOdcPMVwdRtItDq0_JF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page