Luận Văn Thạc Sĩ Internet Marketing Cho Sản Phẩm Cam Sành Hàm Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Internet Marketing Cho Sản Phẩm Cam Sành Hàm Yên
    Những năm gần đây, cây cam sành Tuyên Quang đã trở thành một trong những cây trồng chủ lực của nông dân tỉnh Tuyên Quang nói chung và huyện Hàm Yên nói riêng. Cây cam sành đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế cao, trở thành cây xóa đói giảm nghèo và làm giàu trên mảnh đất miền núi còn nhiều điều kiện khó khăn như Tuyên Quang. Hiện nay, diện tích cam của toàn huyện Hàm Yên đạt trên 4.430 ha, tạo thành vùng sản xuất tập trung chủ yếu ở 15 xã của huyện Hàm Yên với trên 4.000 hộ trồng cam, trong đó có 2.700 ha cho thu hoạch, năng suất bình quân đạt 127 tạ/ha, sản lượng đạt trên 34.000 tấn, trị giá đạt trên 340 tỷ đồng. Để đưa cây cam phát triển hơn nữa và người nông dân thực sự làm giàu trên mảnh đất của mình từ loại cây trồng bản xứ này, bài toán đặt ra với tỉnh huyện Hàm Yên không nhỏ trong việc tiếp tục xây dựng, phát triển và giữ vững thương hiệu Cam Sành Hàm Yên, từ đó mở rộng thị trường và diện tích sản xuất, nâng cao sản lượng cây cam sành Hàm Yên.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Phạm Thị Như Ngọc
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061652&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page