Doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường giữ vai trò là cầu nối giữa tiêu dùng với sản xuất, nhờ đó mà hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Trong đó, hàng hóa là vốn chủ yếu nhất và nghiệp vụ kinh doanh hàng hóa là nghiệp vụ phát sinh thường xuyên và chiếm một khối lượng công việc rất lớn. Trong nền kinh tế thị trường mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp là tối đa hóa lợi nhuận, mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Để đạt được điều đó đòi hỏi các nhà quản lý phải có những biện pháp thiết thực trong chiến lược kinh doanh của mình. Một trong những chiến lược mũi nhọn của các doanh nghiệp là tập trung vào khâu bán hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kế toán Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Hồng Mai Tác giả: Đỗ Đức Quý Số trang: 85 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2022 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/12274 https://drive.google.com/file/d/1RUZrHGEcRDJmyGF_sRgpfEW4HZnTm8adhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1