Việt Nam đang trong thời mở cửa và hội nhập, nền kinh tế nước ta vận hành theo cơ chế mới – cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước. Như chúng ta đã biết một quy luật tất yếu của nền kinh tế thị trường là cạnh tranh. Các doanh nghiệp sản xuất muốn tồn tại và phát triển nhất định phải có đường lối kinh doanh đúng đắn, hợp lý để có thể làm ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, tiêu thụ hàng hóa (Bán hàng) là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp nói chung. Tiêu thụ hàng hóa là một giai đoạn không thể thiếu trong mỗi chu kỳ kinh doanh vì nó có tính chất quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kế toán Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Đức Hiếu Tác giả: Nguyễn Văn Thành Số trang: 163 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2019 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9053 https://drive.google.com/file/d/1jvVS4Gn6iEX9tKwVkwHReZ3rrW_lyjDThttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1