Luận Văn Thạc Sĩ Kế Toán Chi Phí Sản Xuất Và Giá Thành Sản Phẩm Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nam Liên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by quanh.bv, May 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-4_19-41-19.png
    Trong “nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra thường xuyên với mức độ gay gắt. Sản phẩm của các doanh nghiệp không chỉ phải cạnh tranh với các sản phẩm trong nước mà còn phải cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài. Hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, người tiêu dùng cũng góp phần giúp doanh nghiệp giảm sự cạnh tranh khi hướng tới lựa chọn các sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước. Nhưng cũng chính điều này lại đặt lên vai các doanh nghiệp áp lực về chất lượng, giá cả và sự đa dạng về mẫu mã, tinh tế trong thiết kế sản phẩm. Chất lượng là điều kiện quan trọng để người tiêu dùng đặt niềm tin vào doanh nghiệp. Giá cả phải phù hợp với chất lượng, không quá cao so với những gì thực tế sản phẩm mang lại cho khách hàng, so với lợi ích mà khách hàng mong đợi có được từ sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hải Long
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh
    • Số trang: 115
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/12616
    https://drive.google.com/file/d/1rph-S4AWu5jTQCWKgfO4VobY8PC5CpBI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page