Luận Văn Thạc Sĩ Kế Toán Doanh Thu, Chi Phí Và Kết Quả Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Bao Bì Nhựa Tân Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by quanh.bv, Apr 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-30_17-6-12.png
    Sau khi gia nhập WTO từ năm 2007, thị trường bán lẻ của Việt Nam ngày càng tăng trưởng đặc biệt là ngành hàng hoá tiêu dùng sử dụng phụ trợ chính là bao bì nhựa. Bao bì không chỉ có chức năng chứa đựng, đóng gói, bảo quản sản phẩm. Đồng thời, bao bì giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm mà còn thể hiện giá trị sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh của DN, thu hút người tiêu dùng. Vì vậy, các công ty Việt Nam đã tăng cường đầu tư thiết kế, đổi mới mẫu mã bao bì SP bắt mắt nhằm tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm. Doanh nghiệp bao bì ở Việt Nam phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu, kỹ thuật, máy móc thiết bị của nước ngoài. Với lợi thế cạnh tranh, các DN nước ngoài đang chiếm dần thị phần bao bì tại thị trường Việt Nam. Đứng trước những khó khăn trên, các DN trong nước phải phát triển quy mô, cải tiến công nghệ, đưa ra giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó, xây dựng chiến lược kinh doanh, quản trị phù hợp nhằm tìm ra phương thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hà Thị Thúy Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Yến
    • Số trang: 153
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/12236
    https://drive.google.com/file/d/19bR9NbQbdQTPkxwlw8K4PNoEdEIUvzMt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page