Trong nền kinh tế thị trường, bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng phải đối đầu với sự cạnh tranh gay gắt không chỉ giữa các công ty trong nước mà còn với các công ty đa quốc gia. Trong giai đoạn hiện nay, khi nền kinh tế đang gặp những bất ổn thì sự cạnh tranh đấy diễn ra càng quyết liệt, đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng về số lượng và chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại và giá bán phải hợp lý. Để làm được điều đ , buộc các doanh nghiệp phải tăng cường sức mạnh cạnh tranh bằng cách hợp lý h a toàn bộ quá trình sản xuất, kinh doanh, phát huy mọi lợi thế của mình. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kế toán Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Hồng Mai Tác giả: Nguyễn Thị Ngân Số trang: 135 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2016 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/12453 https://drive.google.com/file/d/12Jh81MmRU9-koMn5Wc4juSNiX5h2H0jGhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1