Trong nền kinh tế thị trường mọi doanh nghiệp đều luôn quan tâm đến việc quản trị chi phí bởi chi phí là một trong những yếu tố quyết định tạo ra lợi nhuận của đơn vị. Khi quản trị được chi phí, doanh nghiệp sẽ xác định được giá thành sản phẩm sát với thực tế để từ đó có thể đưa ra những quyết định kinh doanh hợp lý ngược lại thông tin không chính xác về chi phí sản phẩm sẽ dẫn đến chiến lược cạnh tranh không hiệu quả. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kế toán Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Công Phương Tác giả: Lê Thị Lan Số trang: 107 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/99 https://drive.google.com/file/d/1BlLphK1ynS-GD2wgoafQ5f8y24yccvNthttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1