Luận Văn Tốt Nghiệp Kế Toán Tiêu Thụ Và Xác Định Kết Quả Kinh Doanh Tại Công Ty Tnhh May Mặc Thiên Hà Phát

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Mar 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Kế Toán Tiêu Thụ Và Xác Định Kết Quả Kinh Doanh Tại Công Ty Tnhh May Mặc Thiên Hà Phát
    Trong nền kinh tế thị trường đổi mới, xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại hóa đất nước. Đòi hỏi các doanh nghiệp, công ty phải luôn tiếp cận, phát triển theo chủ trương, chính sách của nhà nước. Bất kì một doanh nghiệp, một công ty nào khi bước vào lĩnh vực kinh doanh thì mục tiêu hướng tới đều là lợi nhuận. Một công ty muốn tồn tại, phát triển và muốn đứng vững trên thị trường thì việc kinh doanh là phải có lợi nhuận. Để đạt được mục đích đó thì đầu ra hay nói một cách khác là kết quả tiêu thụ một sản phẩm được xem là một trong những điều kiện quan trọng mà công ty cần phải quan tâm đến.Và muốn mang lại hiệu quả cao nhất thì công ty phải đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, sức cạnh tranh, yếu tố cung cầu của xã hội để từ đó khắc phục những điểm yếu của mình đồng thời phát huy mọi ưu điểm để công ty đạt được lợi nhuận cao nhất tiến tới khẳng định vị trí trên thị trường. Sự cạnh tranh trên thị trường là một điều thiết yếu không thể tránh khỏi với tình hình hiện nay, vì vậy đòi hỏi doanh nghiệp, công ty phải chuẩn bị kế hoạch riêng và đúng đắn cho sự phát triển lâu dài, một trong những kế hoạch đó là việc sử dụng nguồn vốn và chi phí sao cho hợp lý để hoạt động của công ty tiến hành thuận lợi hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Kế toán kiểm toán
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thanh Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trân
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102223
    https://drive.google.com/uc?id=1qPMU3953gK13OMZIepIDbjwWDCOhIFav
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page