Luận Văn Thạc Sĩ Kênh Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Tại Công Ty TNHH Thương Mại FPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kênh Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Tại Công Ty TNHH Thương Mại FPT
    Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading Group - FTG) là một thành viên thuộc Công ty Cổ phần FPT, một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu 1,2 tỷ USD (báo cáo tài chính 2012); tạo ra gần 15.000 việc làm với giá trị vốn hóa thị trường hơn 10.000 tỷ đồng. Từ năm 2008 trở lại đây, tình hình khủng hoảng kinh tế trên phạm vi toàn cầu đã đặt ra cho công ty những thách thức rất lớn trong lĩnh vực kinh doanh của mình là phân phối các sản phẩm công nghệ (công nghệ thông tin và truyền thông). Không những vậy, những thay đổi trong chính sách phân phối sản phẩm của nhà sản xuất, sự thay đổi nhanh chu kỳ công nghệ làm cho vòng đời sản phẩm công nghệ bị rút ngắn, sự cạnh tranh diễn ra ngày một quyết liệt,… càng làm cho việc vượt qua thách thức này trở nên sống còn để công ty có thể đứng vững và phát triển trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Đình Phi
    • Tác giả: Đào Ngọc Anh
    • Số trang: 114
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061348&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page