Luận Văn Thạc Sĩ Kết Hợp Các Hướng Tiếp Cận Trong Dạy Học Truyện Ngắn Chiếc Thuyền Ngoài Xa Của Nguyễn Minh Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Kết Hợp Các Hướng Tiếp Cận Trong Dạy Học Truyện Ngắn Chiếc Thuyền Ngoài Xa Của Nguyễn Minh Châu Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Trước sự bức xúc hiện đại hóa nền giáo dục trong thời kì hội nhập khu vực và quốc tế, hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa VIII) đã phân tích, nhận định và chỉ ra thực trạng phương pháp giáo dục và đào tạo ở nước ta thời gian qua chậm đổi mới, chưa phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. Yêu cầu đối với ngành giáo dục trong bối cảnh hiện nay là: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, bảo đảm điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, nhất là sinh viên đại học. Phát triển mạnh mẽ phong trào tự học, tự đào tạo thường xuyên và rộng khắp trong toàn dân, nhất là thanh niên” [2; 41], được thể chế trong Luật giáo dục (2005) : “Phương pháp giáo dục phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Viết Chữ
    • Tác giả: Trần Thị Thu
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006502&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page