Luận Văn Thạc Sĩ Kết Hợp Kiến Thức Quy Trình Và Khái Niệm Về Đại Số Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Kết Hợp Kiến Thức Quy Trình Và Khái Niệm Về Đại Số Lớp 10
    Chúng tôi đã tiến hành đo kiến thức quy trình và khái niệm của học sinh về đại số lớp 10, tập trung chủ yếu vào hàm số, hàm số bậc nhất, hàm số bậc hai và vấn đề tương đương của các phương trình, bất phương trình. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, học sinh thường có xu hướng sử dụng các quy trình khi giải quyết các bài toán, khả năng nhận ra mối quan hệ giữa các biểu diễn toán học là thấp. Mặt khác, các kết quả còn cho thấy, đứng trước một tình huống ít quen thuộc, tác động trực tiếp của kiến thức quy trình là không đáng kể mà đòi hỏi nhiều hơn về kiến thức khái niệm.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS. Trần Vui
    • Tác Giả : Nguyễn Văn Đăng
    • Số Trang : 78
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm Huế 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/480DF650BB5E505/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 1, 2017

Share This Page