Luận Án Tiến Sĩ Kết Quả Triển Khai Mô Hình Thí Điểm Quản Lý Rối Loạn Tự Kỷ Ở Trẻ Em Tại Cộng Đồng Ở Hai Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Feb 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-8_18-44-8.png
    Kết Quả Triển Khai Mô Hình Thí Điểm Quản Lý Rối Loạn Tự Kỷ Ở Trẻ Em Tại Cộng Đồng Ở Hai Tỉnh Hòa Bình Và Thái Bình
    Ở Việt Nam, tỷ lệ trẻ rối loạn tự kỷ (RLTK) ngày càng tăng kéo theo các gánh nặng lớn cả về vật chất và tinh thần không chỉ đối với các gia đình có trẻ tự kỷ và còn với cả xã hội. Tổ chức Y tế thế giới và nhiều tổ chức quốc tế khác đã đặt mối quan tâm vào vấn đề RLTK và kêu gọi các quốc gia cần có những hành động quản lý trẻ RLTK một cách toàn diện. Sau một năm triển khai mô hình thí điểm quản lý RLTK ở trẻ em tại cộng đồng ở hai tỉnh Hòa Bình, Thái Bình, áp dụng kết hợp giải pháp can thiệp truyền thông tại cộng đồng và tác động lên hệ thống y tế, nghiên cứu đánh giá sự thay đổi về kiến thức, thái độ, thực hành của người chăm sóc trẻ (NCST), giáo viên mầm non (GVMN) và nhân viên y tế (NVYT) về RLTK ở trẻ em và đánh giá tính phù hợp và khả thi của mô hình thí điểm quản lý rối loạn tự kỷ ở trẻ em tại cộng đồng.
    • Luận án tiến sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thanh Hương và TS. Nguyễn Thị Hương Giang
    • Tác giả: Hứa Thanh Thủy
    • Số trang: 227
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Y tế công cộng 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.4&view=38377
    https://nitro.download/view/7CC94840BA77838
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page