Luận Văn Thạc Sĩ Khả Năng Chú Ý Có Chủ Định Của Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Tại TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by duytam, Apr 6, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Khả Năng Chú Ý Có Chủ Định Của Trẻ Mẫu Giáo 5 - 6 Tuổi Ở Một Số Trường Mầm Non Tại TP.HCM
    Chú ý có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Nó được xem là điều kiện của hoạt động có ý thức. Chính vì thế, vấn đề về chú ý đã thu hút rất nhiều sự quan tâm nghiên cứu của các nhà Tâm lý học trên thế giới nhằm tìm ra những biểu hiện, bản chất và đặc điểm của nó. Nhà Tâm lý học Mỹ William James cho rằng: “Chính nhờ chú ý đã giúp cho chúng ta có khả năng nhận thức được thế giới xung quanh” [82]; K.D. Usinxki lại viết: “Chú ý là cánh cửa mà qua đó tất cả những cái của thế giới bên ngoài đi vào tâm hồn con người” [74]. Rõ ràng, nếu không có chú ý, con người không thể tiến hành hoạt động một cách có ý thức và sự phản ánh thế giới cũng trở nên thiếu chuẩn xác.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Tâm Lí Học
    • Chuyên Ngành Tâm Lí Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Huỳnh Văn Sơn
    • Tác giả : Phùng Phương Thảo
    • Số Trang : 151
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/809623C024DC544/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 4, 2017

Share This Page