Luận Văn Thạc Sĩ Khả Năng Nghe Hiểu Và Đọc Hiểu Tiếng Việt Của Học Sinh Lớp 4, 5 Dân Tộc Thiểu Số Tại Huyện Đak Đoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Dec 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khả Năng Nghe Hiểu Và Đọc Hiểu Tiếng Việt Của Học Sinh Lớp 4, 5 Dân Tộc Thiểu Số Tại Huyện Đak Đoa, Tỉnh Gia Lai
    Theo P.Ăng ghen ngôn ngữ là một trong hai yếu tố (cùng với lao động) đã làm cho con vật trở thành con người. Ngôn ngữ tham gia vào mọi hoạt động của con người, nó cố định lại những kinh nghiệm lịch sử xã hội loài người, nhờ đó thế hệ sau kế thừa và phát huy được sức mạnh tinh thần của các thế hệ đi trước. Do vậy, ngôn ngữ là thành tố quan trọng nhất về mặt nội dung và cấu trúc tâm lý người, là thành phần hữu cơ của hoạt động nhận thức từ thấp đến cao của con người
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Huỳnh Mai Trang
    • Tác giả: Đặng Thị Thùy Linh
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20503
    https://drive.google.com/uc?id=1mPcU0n5GYYf4O-QKS46XBGFwP4iM4Wh2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page