Khả Năng Thích Ứng Của Giảng Viên Trong Bối Cảnh Tự Chủ Đại Học (trường Hợp Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh) Trong bối cảnh giáo dục thay đổi, khả năng thích ứng trở thành một nhân tố quan trọng thúc đẩy các giảng viên nâng cao hiệu suất và cải thiện sự hài lòng trong công việc. Khả năng thích ứng là cấu trúc tâm lý – xã hội phức tạp, được thể hiện thông qua điều chỉnh của từng cá nhân để phù hợp với sự thay đổi. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đang đối mặt với sự thay đổi toàn diện về cơ chế quản lý lẫn cách thức vận hành của nhà trường – tự chủ đại học. Bối cảnh đó đặt các giảng viên vào tâm thế phải điều chỉnh toàn bộ hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và hành chính để đối phó với những thách thức, tận dụng những lợi thế. Dẫu vậy, hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu đánh giá cách mà các giảng viên nhà trường đang thích ứng với cơ chế mới. Luận văn thạc sĩ Xã hội học Chuyên ngành Xã hội học Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Nữ Nguyệt Anh Tác giả: Văn Thị Thanh Vân Số trang: 231 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2025 Link Download https://drive.google.com/file/d/1hFriOuG-oss7iGQJlRYYQKxpxMTJPPVLhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1