Luận Văn Thạc Sĩ Khả Năng Tự Đánh Giá Các Phẩm Chất Ý Chí Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by duytam, Apr 8, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Khả Năng Tự Đánh Giá Các Phẩm Chất Ý Chí Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách của cá nhân, tự ý thức và mức độ phát triển cao của nó là TĐG có vai trò rất to lớn. TĐG là khả năng cá nhân xác định những phẩm chất và năng lực hiện có của bản thân đang ở mức độ nào, có đáp ứng được những yêu cầu của thực tiễn để từ đó có sự điều chỉnh phù hợp. Trên cơ sở TĐG, cá nhân sẽ hướng đến khắc phục những thiếu sót, phát huy những phẩm chất, hành vi tốt đẹp. Họ còn biết định hướng sự hình thành nhân cách nói chung phù hợp với hình ảnh lý tưởng khái quát đang được xây dựng ở bản thân[5;10]. Do đó, tìm hiểu TĐG có lợi cho cả HS và giáo viên trong quá trình giáo dục. Với HS, đánh giá bản thân một cách đúng đắn, phù hợp sẽ là điều kiện tích cực đối với sự phát triển toàn diện nhân cách.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Tâm Lý Học
    • Chuyên Ngành Tâm Lý Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trương Công Thanh
    • Tác giả : Bùi Thị Hồng Thắm
    • Số Trang : 133
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/E31E069EB894EB0/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2017

Share This Page