Luận Văn Thạc Sĩ Khái Niệm Giá Trị Tuyệt Đối Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 22, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Khái Niệm Giá Trị Tuyệt Đối Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông
    Giá trị tuyệt đối là một đối tượng xuất hiện trong chương trình toán phổ thông xuyên suốt từ bậc trung học cơ sở đến trung học phổ thông, với một vị trí khá quan trọng. Thực tế giảng dạy cho thấy học sinh gặp rất nhiều khó khăn khi học các kiến thức gắn liền với khái niệm giá trị tuyệt đối. Đặc biệt, chúng tôi thường nhận thấy hiện tượng sau:
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Văn Tiến
    • Tác giả : Nguyễn Thiện Chí
    • Số Trang : 121
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/E6F8CE31D106517/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page