Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Bối Cảnh Thực Trong Dạy Học Đại Số 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Khai Thác Bối Cảnh Thực Trong Dạy Học Đại Số 10 Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục Việt Nam đang tập trung đổi mới, hướng tới một nền giáo dục tiến bộ, hiện đại, ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới. UNESCO đã đề ra 4 trụ cột của giáo dục trong thế kỉ 21 là: Học để biết, học để làm, học để cùng chung sống, học để khẳng định mình. Để đáp ứng được yêu cầu đó, giáo dục nước ta cũng xác định “Hoạt động giáo dục phải thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lý luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội” (Luật giáo dục 2008), và “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng năng lực tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Trung
    • Tác giả: Lê Thu Hà
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...an-va-phuong-phap-day-hoc-mon-toan-hoc.64943/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-dai-so-10-trung-hoc-pho-thong-54247.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page