Luận Văn Thạc Sĩ Khai Thác Các Nguồn Lực Nhằm Nâng Cao Sức Mạnh Cạnh Tranh Của Công Ty Giầy Thượng Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường thì các công ty phải đặt yếu tố cạnh tranh là nhân tố quyết định cho sự thành bại đó. Vì một sản phẩm khi được đưa ra trên thị trường thì luôn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những sản phẩm cùng loại, nhưng nếu ta thực sự có được những sản phẩm tốt đáp ứng được yêu cầu thị trường, tức sản phẩm có sức cạnh tranh lớn thì chúng ta sẽ thành công. Nên nhân tố cạnh tranh đã ra đời cùng với nền sản xuất hàng hoá. Nền sản xuất hàng hoá ngày càng phát triển thì cách thức cạnh tranh trong kinh tế ngày càng được hoàn thiện và phát triển, từ lý thuyết cạnh tranh cổ điển mà đại diện là Adam Smith “Bàn tay vô hình” đến lý thuyết cạnh tranh hiệu quả, cạnh tranh bằng sản phẩm mới, bằng kỹ thuật mới, bằng nguồn cung ứng mới và bằng hình thức tổ chức mới, mà đại diện là Michael Porter “ nâng cao khả năng cạnh tranh theo mô hình học thuyết Kim Cương”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Trọng Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Sơn
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10849
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page