Luận Văn Tốt Nghiệp Khai Thác E-Marketing (Marketing Online) Trong Quảng Bá, Xúc Tiến Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Sep 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khai Thác E-Marketing (Marketing Online) Trong Quảng Bá, Xúc Tiến Du Lịch - Áp Dụng Tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hạ Long, Quảng Ninh
    Ngày nay, trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, các doanh nghiệp sử dụng Marketing Online làm công cụ hữu ích để quảng bá hình ảnh công ty và sản phẩm của mình tới người tiêu dùng trong và ngoài biên giới không còn là điều xa lạ, thậm chí đó còn là hình thức quảng cáo mang lại doanh thu lớn với chi phí thấp và hiệu quả cao. Vì vậy có thể nói, Marketing Online đặc biệt cần thiết và phù hợp đối với những công ty du lịch vừa và nhỏ như Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long, Quảng Ninh. Nhận thức được vai trò quan trọng của Marketing trong xúc tiến và quảng bá du lịch nên Công ty Cổ phần Du lịch Hạ Long,Quảng Ninh từ lâu cũng đã vận dụng nhiều biện pháp Marketing quảng bá cho các chương trình du lịch của công ty như xây dựng website, phát tờ roi, tập gấp… Tuy nhiên, những biện pháp quảng bá đó chưa thực sự đem lại những hiệu quả như mong muốn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn hóa du lịch
    • Người hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Điệp
    • Tác giả: Nguyễn Đức Phong
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng 2019
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33595
    https://drive.google.com/uc?id=1KXlaEgT0i5bxmiMVjyXNwW4ft0ErAqK7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page