Luận Văn Thạc Sĩ Khám Phá Tính Cách Thương Hiệu Bia Heineken Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-4_13-58-26.png
    Khám Phá Tính Cách Thương Hiệu Bia Heineken Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong nhiều năm qua, Heineken được xem là thương hiệu bia thành công nhất và là một biểu tượng trong ngành. Theo tạp chí kinh doanh nổi tiếng của Mỹ Business Week và Hãng chuyên xây dựng thương hiệu quốc tế Interbrand, Heineken là thương hiệu bia duy nhất được xếp vào nhóm thương hiệu có tiếng tăm trên phạm vi toàn cầu (cùng hạng với Coca Cola, General Motors…). Theo ông Kevin Baker, chuyên gia cao cấp về bia, rượu của Công ty Canadean (Anh) chuyên điều tra, khảo sát thị trường bia thế giới cho biết, bia Budweiser (Mỹ) mệnh danh là “vua của các loại bia”, nhưng vượt khỏi biên giới nước Mỹ thì chẳng còn mấy ai biết đến thương hiệu này; trong khi đó ở rất nhiều nước trên thế giới, mọi người đều biết rất rõ thương hiệu Heineken.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Thái Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16Q8vx51OhOl63E45OhXS3MsNYeNkDMGA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page