Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Ảnh Hưởng Khí Động Học Khung Vỏ Ô Tô Tới Lực Cản Và Lực Nâng Ở Vận Tốc Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay ô tô vẫn là phương tiện chính trong các phương tiện được sử dụng khi tham gia giao thông tại Việt Nam và trên thế giới, với sự phát triển về công nghệ hiện đại thì ngày càng có nhiều công trình nghiên cứu về ô tô được ứng dụng. Tại Việt Nam và các nước trên thế giới, hệ thống giao thông hiện đại, hệ thống giao thông thông minh cho phép phương tiện di chuyển với tốc độ cao ngày càng phổ biến, những tuyến đường cho phép chạy xe với vận tốc tối đa từ 120 - 200 km/h hầu như xuất hiện trên tất cả các nước, vùng lãnh thổ, từ đó rút ngắn khoảng cách giữa các vùng miền, quốc gia, các vùng lãnh thổ, cải thiện đáng kể sự chênh lệch giữa các nền kinh tế, văn hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thanh Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hà
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/10977
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page