Luận Văn Tốt Nghiệp Khảo Sát Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Ô Tô Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khảo Sát Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Ô Tô Cá Nhân
    Theo Bộ Công Thương, từ những năm 2020 - 2025 thị trường ôtô Việt Nam sẽ bùng nổ khi dòng xe dưới 10 chỗ sẽ chiếm phân khúc thị trường chính. Hiện nay, Việt Nam đang ở giai đoạn trước motorization với tỷ lệ 18 xe/1.000 dân, nhưng theo dự báo từ năm 2020 về sau, kinh tế phát triển mạnh, mức thu nhập bình quân đầu người được nâng cao và hạ tầng giao thông phát triển, thì nhu cầu về ôtô cá nhân (xe dưới 10 chỗ) sẽ tăng mạnh. Theo tính toán của Bộ Công Thương, đến năm 2015 tỷ lệ ôtô trên đầu người của Việt Nam sẽ là 28 xe/1.000 dân; đến 2020 là 38 xe/1.000 dân và 2025 là 88 xe/1.000 dân. Cũng theo tính toán của Bộ Công Thương, vào năm 2015 Việt Nam sẽ có từ 166.000 - 235.000 ôtô mới gia nhập thị trường; năm 2020 có 246.000 - 347.000 xe và năm 2025 có từ 592.000 - 836.000 xe. (Nguồn: www.vietnamnet.vn, 2012). Trong những năm gần đây, với tốc độ tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam (GDP của năm 2011 tăng 5,89% so với 2010), tuy dự báo năm 2012 chỉ tăng 5.1% nhưng thu nhập bình quân theo đầu người đã tăng đáng kể. Từ đó, một bộ phận người dân thu nhập cao đang dần nâng cao các nhu cầu về điều kiện sống của bản thân và gia đình, trong đó nhu cầu trang bị một chiếc ôtô đang trở thành một nhu cầu chính đáng và cần thiết hiện nay.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Luận
    • Tác giả: Trần Thị Kim Ngân
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=74877
    https://drive.google.com/uc?id=1ZSKeDDQf_8W3G4DJU70F3JFFAGRMlYof
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page