Theo thống kê VNECONOMY, nhu cầu tiêu thụ mì ăn liền trong nước và xuất khẩu năm 2009 khoảng 2,6 tỷ gói. Dân số Việt Nam hiện nay hơn 85,8 triệu người với tốc độ tăng dân số bình quân khoảng 1,2%/năm. Việt Nam được các hãng lớn trên thế giới đánh giá là một thị trường có tiềm năng tiêu thụ lớn hàng lương thực thực phẩm chế biến, nhất là các loại thức ăn nhanh, trong đó mì ăn liền rất được người Việt Nam ưa chuộng do thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phù hợp với túi tiền của đại đa số dân chúng, kể cả các vùng nông thôn rộng lớn. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Hóa học Giáo viên hướng dẫn: Th.s Lương Thị Kim Nga Tác giả: Thái Phúc Huỳnh Số trang: 85 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Cần Thơ 2010 Link Download https://drive.google.com/uc?id=16ZeoKqv0yEgHU8mNw34A-dHuOULQE6vYhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1