Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Đặc Tính Khí Động Học Biên Dạng Cánh Sử Dụng Trên Máy Bay Dân Dụng Hiện Đại

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong quá trình tính toán thiết kế và khảo sát đặc tính khí động học cánh cũng như các phương tiện bay, phương tiện giao thông vận tải nói chung và các trang thiết bị sử dụng biên dạng cánh khí động học khác như bánh lái tàu thủy, hệ thống cánh ngầm, cánh dẫn trong hệ thống thủy lực... đặc tính khí động học của biên dạng vật thể có vai trò rất lớn trong các yếu tố tạo nên đặc tính khí động học chung cho hệ thống. Đối với các thiết bị lái, hướng dòng đặc tính khí động học này giúp điều khiển được các lực lái, lực nâng, lực cản tác động lên hệ thống. Các yếu tố lực khí động học tác động lên cánh, vật thể này là yếu tố rất quan trọng trong quá trình ứng dụng, khai thác thiết bị nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thái
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10455
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page