Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát, Đánh Giá Chất Lượng - Đo Lường Sự Thỏa Mãn Và Sự Sẵn Sàng Chi Trả Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-28_21-30-24.png
    Khảo Sát, Đánh Giá Chất Lượng - Đo Lường Sự Thỏa Mãn Và Sự Sẵn Sàng Chi Trả Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định Tại Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn (SPT)
    Trong xu thế hội nhập hóa, toàn cầu hóa các công ty phải đối diện với một môi trường kinh doanh mới, một sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ trong và ngoài nước. Với sự cạnh tranh gay gắt để, khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm của mọi hoạt động sản xuất. Vì thế, các doanh nghiệp phải hiểu rõ và nắm bắt được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng trong việc thiết kế, cung cấp và định giá những sản phẩm - dịch vụ, đem lại sự thoải màn tối đa cho khách hàng. Nói khác đi, một trong những vấn đề quan trọng quyết định sự thắng bại trong cuộc cạnh tranh trên thị trường của các đơn vị kinh doanh là mức độ thích hợp của chất lượng sản phẩm, khả năng đáp ứng sự thỏa mãn của khách hàng cũng như sự hợp lý về giá cả của sản phẩm dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Võ Thị Quý
    • Tác giả: Bùi Thị Hoàng Phương
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Yi9jQCjCb0pkiMoRX7tmtq1fpUNBfN2C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page