Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát, Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Các Cơ Sở Y Tế Thuộc Thành Phố Biên Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khảo Sát, Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Các Cơ Sở Y Tế Thuộc Thành Phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
    Đồng Nai là một trong những tỉnh có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước. Theobáo cáo về tình hình phát triển kinh tế trong buổi gặp gỡ doanh nghiệp đầu năm 2015 của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai năm 2014 thu nhập bình quân đầu người trong tỉnh đạt trên 59.5 triệu đồng/người/năm. Với nhu cầu về chất lượng sống của người dân trong tỉnh ngày càng cao, các cơ sở y tế cần kịp thời thay đổi để đáp ứng với sự thay đổi về chất lượng sống của người dân. Theo thống kê trên 11 huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Đồng Nai, từ năm 2010 đến năm 2014 số cơ sở y tế trong tỉnh tăng từ 1400 lên đến 2200 cơ sở y tế bao gồm các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện; các phòng khám chuyên khoa đông y, tây y. Người dân ngày càng có nhiều lựa chọn đối với các cơ sở y tế đáp ứng nhu cầu, điều kiện của từng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Trí Dũng
    • Tác giả: Phan Minh Hằng
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YGA3cGpqZ1U1Ohw-gC4FFC78U2joB2Ob
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page