Khảo Sát Hành Vi Ngôn Ngữ Trong Các Quảng Cáo Dành Cho Nữ GiớiỞ Việt Nam, QC ngày càng trở nên quen thuộc và phổ biến. So với tốc độ phát triển kinh tế thị trường, ngành QC ở nước ta vẫn đi chậm và chưa đáp ứng được yêu cầu: số lượng các hãng QC ít, nhân lực yếu, thiếu, không được đào tạo bài bản, tính chuyên nghiệp và sáng tạo chưa cao. Tuy vậy, QC vẫn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống kinh tế - xã hội. QC là một hoạt động giao tiếp đặc biệt thông qua các phương tiện ngôn ngữ và phi ngôn ngữ (hình ảnh, màu sắc, ánh sáng), trong đó, ngôn ngữ là phương tiện quan trọng nhất. Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ học Chuyên ngành Ngôn ngữ học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Hồng Cổn Tác giả: Đào Thị Phương Thu Số trang: 135 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2016 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062844https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1