Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Hệ Chất Lượng Bám Đường Của Ôtô Trên Bệ Chuẩn Đoán Nhờ Chương Trình Mô Phỏng Dao Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vấn đề an toàn giao thông ngày nay càng được chú ý khi số lượng, tốc độ chuyển động của ô tô ngày càng gia tăng, dẫn đến tai nạn giao thông tăng lên . Một trong những việc quản lý để giảm thiểu tai nạn giao thông là quản lý chất lượng bánh xe lăn trên đường. Chúng ta đã nhập một số bệ chẩn đoán hệ thống treo, nhưng những hiều biết về kết cấu, nguyên lý hoạt động, quá trình tính toán xử lý số liệu, mối liên hệ giữa ô tô chuyển động trên đường và trên bệ thử… còn hạn chế. Chưa hiểu hết được ý nghĩa thực tiễn thông số vào (kích động mặt đường…) và các kết quả xuất ra( độ cứng động tổng, đồ thị độ bám đường …) .
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành cơ khí ô tô
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Khắc Trai
    • Tác giả: Vương Trọng Minh
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10828
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page