Luận Văn Tốt Nghiệp Khảo Sát Hoạt Động Marketing Hỗn Hợp Của Bộ Sản Phẩm Vệ Sinh-Kháng Khuẩn Của Công Ty CP Traphaco

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Khoa' started by nhandanglv123, Nov 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-25_14-20-53.png
    Khảo Sát Hoạt Động Marketing Hỗn Hợp Của Bộ Sản Phẩm Vệ Sinh-Kháng Khuẩn Của Công Ty Cổ Phần Traphaco Năm 2019-2020
    Đã khảo sát thực tế 4 chính sách Marketing hỗn hợp của bộ sản phẩm vệ sinhkháng khuẩn trong năm 2019 và 2020 : chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh. Dựa trên hoạt động Marketing hỗn hợp, tình hình thực tế, đã phân tích SWOT, ưu điểm, nhược điểm các chính sách Marketing hỗn hợp bộ sản phẩm vệ sinh-kháng khuẩn. Đã khảo sát được hiệu quả Marketing hỗn hợp bộ sản phẩm vệ sinh-kháng khuẩn thông qua chỉ tiêu doanh số các sản phẩm năm 2019 và 2020...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Dược học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hà Văn Thúy ThS. Bùi Thị Xuân
    • Tác giả: Trần Thị Nhung
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Đại Học Y Dược 2021
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/123974
    https://nitro.download/view/2C2F6C0287FB038
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page