Khảo Sát Lỗi Sử Dụng Động Từ Tiếng Việt (Trên Tư Liệu Môn Ngữ Văn Của Học Sinh Trường Trung Học Cơ Sở Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội)Dạy- học từ ngữ từ trước đến nay luôn được xác định là một nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục phổ thông đặc biệt là trong bộ môn Ngữ văn. Vai trò của dạy học từ ngữ trong nhà trường được cụ thể hóa bằng những yêu cầu, mục tiêu và phương pháp cụ thể gắn liền với nội dung dạy học này. Tuy nhiên, trên thực tế, hiệu quả dạy-học từ ngữ chưa đáp ứng được những yêu cầu đã đặt ra. Xoay quanh việc dạy và học từ ngữ còn nhiều vấn đề tồn tại trong đó phải kể đến vấn đề về lỗi sử dụng từ ngữ của học sinh trong nhà trường. Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ Chuyên ngành ngôn ngữ học Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Kiều Châu Tác giả: Nguyễn Kiều Oanh Số trang: 115 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia 2017 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068038https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1