Khảo Sát Lỗi Sử Dụng Từ Ngữ Của Học Viên Trung Quốc Học Tiếng Việt Nghiên cứu những lỗi sử dụng từ ngữ, dựa trên lý thuyết so sánh đối chiếu ngôn ngữ để cung cấp một cách nhìn hệ thống đối với thực trạng các loại lỗi từ vựng tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc. Lý thuyết phân tích lỗi hiện tại được áp dụng một cách triệt để trong việc xác định, phân loại và phân tích nguyên nhân mắc lỗi của sinh viên Trung Quốc khi học và sử dụng tiếng Việt. Đề xuất một số biện pháp khắc phục lỗi sử dụng từ ngữ cho giáo viên và sinh viên để giúp nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Ngôn ngữ học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Anh Thi Tác giả: Lê Thị Nguyệt Minh Số trang: 135 File PDF-TRUE Đại học quốc gia Hà Nội 2011 Link download https://drive.google.com/file/d/1l_BM0m1O6WIDQvnWOg5MS8xCEqMAr6Mwhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1