Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Hành Khách Tại Nhà Ga Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-7_15-40-13.png
    Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Hành Khách Tại Nhà Ga Quốc Tế Tân Sơn Nhất
    Trong vài thập niên gần đây, cùng với sự tăng trưởng liên tục của giao thông hàng không và quá trình tự do hóa cũng như thương mại hóa hoạt động vận tải hàng không trên toàn thế giới, tình hình cạnh tranh giữa các sân bay ngày càng thêm căng thẳng. Tại nhiều sân bay, ngoài những lựa chọn khác thì chất lượng dịch vụ đã trở thành một trong những công cụ cạnh tranh mạnh nhất trong cuộc đua nhằm thu hút và duy trì khách hàng là các hãng hàng không và hành khách. Do vậy, vấn đề đặt ra không chỉ là yêu cầu tăng cường năng lực nội tại, phát triển cơ sở hạ tầng và khả năng cạnh tranh mà còn là bài toán về chất lượng dịch vụ, cụ thể là hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng để thu hút khách hàng, làm họ hài lòng và duy trì sự trung thành của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Đoàn Nhã Trúc
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1k2aiJDq-DBMEyc0ANlFYdYnRuVu2OKBv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page