Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Cục Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-20_15-18-44.png
    Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Cục Thuế Tỉnh Bình Dương
    Quản lý thuế là một trong những công tác quan trọng của quân lý nền tài chính quốc gia. Quản lý thuế để góp phần phát huy vai trò của thuế, tạo nguồn thu cho ngân sách Nhà nước, đồng thời phát hiện những sai sót và bất cập của hệ thống thuế, từ đó bổ sung, hoàn thiện chính sách thuế cho phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế, xã hội của đất nước ở từng thời kỳ. Mục tiêu của quản lý thuế là nuôi dưỡng thuế ngày càng trở thành nguồn thu ổn định và phát triển trong tương lai. Nhìn chung, nước ta đã có một hệ thống thuế và cơ chế quản lý thuế thương đối hoàn chỉnh, áp dụng thống nhất cho mọi thành phần kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Thị Minh Hằng
    • Tác giả: Đỗ Hữu Nghiêm
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1B34QSxjKu9RYwP2KShjDmegbQDkFE5fF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page