Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Về Bài Giảng Có Ứng Dụng CNTT Trong Hoạt Động Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 21, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Về Bài Giảng Có Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Dạy Học Tại Trường Cao Đẳng Nông Nghiệp Nam Bộ
    Thứ nhất, thế kỷ 21 có sự phát triển mạnh mẽ của các cuộc cách mạng công nghệ, đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin (Communication technology). Rất nhiều lĩnh vực trong xã hội được “tin học hóa”. Trong giáo dục, công nghệ thông tin đã được đưa vào ứng dụng trong cả công tác quản lí, giảng dạy và học tập. Vai trò, tầm quan trọng và hiệu quả của việc ứng dụng CNTT trong dạy học đã được chứng minh bằng thực tiễn giáo dục trong và ngoài nước những năm qua, đã cho thấy việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy và học tập là xu thế tất yếu của giáo dục. Ở Việt Nam, việc ứng dụng CNTT trong hoạt động dạy học đã trở thành chủ trương lớn của toàn ngành giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Bùi Ngọc Phước Hảo
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1043187

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page