Luận Văn Thạc Sĩ Khảo Sát Mức Độ Tác Động Của Các Yếu Tố Đến Xu Hướng Mua Thực Phẩm Hữu Cơ Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Khảo Sát Mức Độ Tác Động Của Các Yếu Tố Đến Xu Hướng Mua Thực Phẩm Hữu Cơ Trực Tuyến Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Trong thế kỉ 21, chúng ta sẽ chứng kiến cả thế giới chuyển mình sang một thời đại mới, thời đại của công nghệ trực tuyến, thời đại của internet. Internet đã tạo ra một bước đột phá to lớn thông qua sự tham gia của mình vào tất cả các loại hình kinh doanh, tất cả các doanh nghiệp: từ kinh doanh trực tuyến, chuỗi cung ứng trực tuyến, phân phối trực tuyến, thanh toán trực tuyến, giải trí trực tuyến, học hành trực tuyến, khai thuế trực tuyến, chính phủ trực tuyến... Internet đã mở ra một cửa sổ cơ hội để kết nối tất cả mọi người trên toàn thế giới mà không có giới hạn về thời gian và không gian. Người tiêu dùng có thể đặt mua hàng hóa và dịch vụ hầu như bất cứ nơi nào, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần mà không lo lắng về giờ, múi giờ, hoặc ùn tắc giao thông (Li & Gery 2000; Waldo & Merritt 2000).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Liên Phương
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19tTmj--BiGmRXTb9NGRzwIQaQtRQFeRd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page